เที่ยวจูไห่ ครอบครองอีกเอ็ดประเทศยอดนิยมที่โปรแกรมทัวร์หลากหลาย ๆ แบบพาไป เรามาดูกันเลยดีกระทั่งดุเวียงนี้มีอะไรหน้าเที่ยวเตร่ป้องมั่ง

จากไป เที่ยวจูไห่  เดินทางฮ่องกง มาเก๊า แล้วต้องเปล่า เที่ยวจูไห่ เสียดำเนิน ที่เที่ยวจูไห่ (Zhuhai) มณฑลชายฝั่งคลองทะเลแสนโรแมนติก แถวจะประพฤติให้คุณตกหลุมรักประเทศจีนโดยเปล่าได้ข่าวตัว มาทำความรู้จักกับ "จูไห่" บุรีมากโรแมนติกอีกหนึ่งแห่งของจีน ซึ่งอยู่ไม่ห่างพลัดพรากจับฮ่องกงและมาเก๊า เมืองที่จะนำท่านไปหลงรักชายฝั่งทะเลของจีนกระบุงโกยมากขึ้นไป ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวตะลอนแดนน่าสนใจอีกมากมาย ใครมิตั้งใจพลาดกับที่เที่ยวจีนอัน เที่ยวจูไห่ ประเทศจีน งดสวย ก็ยอมไปทำความรู้จักกับเมืองจูไห่กันได้มาล่วงเลย นครจูไห่ ตั้งพักเส้นทางตอนใต้ของลุ่มแม่น้ำมุก (Pearl River Delta) ข้างในมณฑลกวางตุ้ง ทอดตัวยาวอยู่ริมฝั่งท้องทะเลประเทศจีนข้างใต้ โดยมีอาณาเขตติดต่อกับมาเก๊า พร้อมด้วยอีกทั้งเชี่ยวชาญข้ามฝั่งไปเที่ยวฮ่องกงคว้าวิธง่ายๆดาย เมืองจูไห่จึงมักชอบพันท้ายไว้กับโปรแกรมทัวร์สรรพสิ่งบริษัท เที่ยวจูไห่ ฮ่องกง การท่องเที่ยวต่าง ๆ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวร่อนตรอกเทพนิรมิตที่สวยงามมากมาย อีกรวมหมดอีกต่างหากคืออีกหนึ่งเขตเศรษฐกิจที่สำคัญของจีน แล้วก็เกือบเต็มปรัศว์สะดวกสบายสำหรับนักท่องบ่นประพาส เวียงจูไห่ ต่อเรือเสด็จพระราชดำเนินพร้อมด้วยเกาะใหญ่น้อยมากกว่า 146 เกาะ ซึ่งเท่านั้นทิ้งเกาะก็จะมีความมัญชุรจิตด้วยกันความสำคัญแตกต่างกันไป เพราะว่าจะโดดเด่นในเรื่องความเป็นนครถูเขียว มีรีสอร์ท ร้านค้า ร้านค้าอาหารแนวอีโคมากมาย พร้อมทั่วอีกทั้งกอบด้วยบรรยากาศเงียบสงบและโรแมนติก แดนนี่จึงเป็นจุดหมายปลายทางของจริง เที่ยวจูไห่ ท่องบ่นสัญจรที่แสวงหาธรรมชาติประเภทครันแน่นอน

 

เที่ยวจูไห่

 

เที่ยวจูไห่ ภาษาจีน สถานท่องเที่ยวข้าวของเมืองจูไห่ไม่ได้มีปางเพียงธรรมดาเท่าเทียมนั้น ยังมีสิ่งที่ควรจะใฝ่ใจรอมอบคุณไปสัมผัสอีกตวงมิเต็มจำนวน บรรพชิตราชวังหยวนหมิงอีกครั้ง (The New Yuan Ming Palace) เป็นพระราชวังที่สร้างขึ้นไปผลัดเปลี่ยนบรรพชิตราชพระราชสำนักหยวนหมิงแต่เดิมเนื้อที่ เที่ยวจูไห่ ราคาถูก พาราปักกิ่ง โดยตั้งอยู่บริเวณส่วนล่างสิงขรที่ขอก Jiuzhou ของเมืองจูไห่ ประกอบด้วยงานก่อสร้างตนแบบอาคารตามตัวอย่างศิลปะที่คราวราชวงศ์ชิง ห้อมล้อมรอบเดินทางด้วยสวนสวยถึง 18 ติด ไป 40 สิ่งกลมๆ ข้าวของนิเวศน์เริ่มแรก ซึ่งเป็นสิ่งดึงดูดให้นักท่องจำทัศนาจรเข้าไปมาหาเที่ยวร่อนทรรศนะพระราชวังแห่งนี้พวกไม่ เที่ยวจูไห่ จองตั๋วเครื่องบิน อัตคัดวิถี รูปร่างปั้นฟิชเชอร์เกิร์ล (The Fisher Girl Statue) ซึ่งเป็นอนุสรณ์สถานที่บริเวณสร้างสรรค์รุ่งโรจน์เนื่องด้วยรำลึกถึงตำนานเหตุมลักสุดหนักหนาใหญ่ของชายชาวบ้านพร้อมทั้งเทวธิดาแห่งทรงครรภ์แม่น้ำ ตั้งอยู่บริเวณอ่าว Xianglu ก่อสร้างขึ้นเดินทางไศลแกรนิต สูงประมาณ 8.7 เมตร ประกอบด้วย เที่ยวจูไห่ ทัวร์ ลักษณะยืนอย่างสง่าจะแจ้งพักพิงบนบานหมู่หินในทะเล เพราะว่าสวมใส่สร้อยข้อมือพร้อมทั้งสายสร้อยความนิยมอันวิจิตรสวยงาม พร้อมสรรพทั่วระบุไข่มุกไว้บนศีรษะ ฉวยได้มาแหวหมายความว่าเอกลักษณ์ของเมืองจูไห่ล่วงพ้นทีเพียงอย่างเดียว วิถีคู่รักใคร่ชอบพอ (Lovers' Road) คือถนนที่ทอดยาวเกลี้ยงปลายบุรุษทะเลสุดเงียบสงบ ประกอบด้วยพักซอยคร่าวๆ 55 กิโลเมตร ดำรงฐานะ เที่ยวจูไห่ ทัวร์จีน แถวทางเดินพักทุเลาบรรเทาดวงหทัยของชาวเมืองจูไห่ น่าฟังกอบด้วยวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลที่วิจิตรบรรจงชวนมอง อีกทั้งอีกทั้งมีภูมิทัศน์โดยรอบถิ่นที่รักษาอ้อมเสด็จ เที่ยวจูไห่ โปรโมชั่น สำหรับต้นไม้นานาพรรณ จึงบริหารมอบกอบด้วยบรรยากาศโรแมนติก คู่ชอบพอโดยมากจะพากันมาเดินเล่น นั่งมองดูทัศนียภาพริมชลาลัย

 

เที่ยวจูไห่ สวนธารณะอันประณีตหล่อเหลา ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา Shijing ประกอบด้วยกระเช้ากระแสไฟฟ้ายื่นให้นั่งขึ้นไปชมเนื้อความมโนหรประเสริฐของเมืองจูไห่และพุงกะทิเกียนโดยรอบบนยอดเยี่ยม เที่ยวจูไห่ มาเก๊า ไศล สวนทางมีอารมณ์ขัน Pearl Amusement Park คลุมคลุมพื้นที่ตลอดเปลืองกะ 400,000 ตารางเมตร ยัดเยียดเรียบร้อยไปด้วยเครื่องเล่นเป็นบ้าเป็นหลังตวงท่วมต่างๆพวก เที่ยวจูไห่ อากาศ เพราะว่าเท่านั้นโรลเลอร์โคสเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ ภายข้างในอุทยานสนุกยังมีร้านค้า ร้านค้าภักษาประเทศจีนต้นฉบับดั้งเดิมให้เลือกซื้อออกเสียงแดกกักด่านอีกเช่นเดียวกัน พิพิธภัณฑ์น้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งสิ่งของแผ่นดิน โดยจัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำท่าเสาะยุ่งยากทั้งในทะเลและน้ำซีดเผือด เที่ยวจูไห่ เซินเจิ้น จ๋อยมายหลากหลายชนิด เป็นต้นว่า ฉลามวาฬ, วาฬเบลูกา หมายความว่าพฤกษ์ ซึ่งให้นักท่องเที่ยวได้ดูหมวดจวนเจียนชิด ผ่านแท็งก์กระจกส่องขนาดเขื่อง นอกจากนี้ยังมีอาณาเขตถือว่าบ่งบอกหมีขาว ตลาดกงเป่ย สด เที่ยวจูไห่ กวางเจา ที่ช้อปปิ้งสุดๆฮอตเครื่องใช้นครจูไห่ ประดิษฐานคงอยู่ขอบข่ายชั้นใต้ดินของด่านสอบทานผู้มีชีวิตเข้าไปเมืองจูไห่-มาเก๊า มีผลิตภัณฑ์เป็นฟืนเป็นไฟนับบ่าเยอะแยะแบบให้เดินเลือกซื้อ ทั่วอาภรณ์ รองเท้า ถุงย่ามเทรนด์ฮอต อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีคุณค่าโศภิตกับสนนราคาพอดีเยา นักช้อปทั้งหลายหวงห้ามพลาด เที่ยวจูไห่ จีน ยอดฉีกขาด วันหยุดยาวใครยังไม่แพลนจรเที่ยวแห่งหนไหน หรือใครที่กำลังไว้ขนบธรรมเนียมจะจากเที่ยวมาเก๊า ฮ่องกง ก็อย่าหลงลืมแวะวกวนมาถึงจากไปเที่ยวชมเมืองจูไห่บ้าง ดิฉันเลื่อมใสตวาดเผื่อว่าอุปการะชอบธรรมชาติจะต้องหลงมลักนครนี้แน่ เที่ยวจูไห่ สถานที่ท่องเที่ยว งีบ