เที่ยวปักกิ่ง บริเวณเดินทางแคว้นจีนสุดชอบ แลจตุๆรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กง พระราชวังฤดูร้อน กำแพงเมืองจีน

นับถือ เที่ยวปักกิ่ง  เป็นอีกหนึ่งมณฑล เที่ยวปักกิ่ง พื้นที่ลุ่มหลงนักเที่ยวกระทั่งเยอะแยะเลี่ยนสามัญชนผสานปี เพราะเสน่ห์ของวัฒนธรรมทั้งการกิน ความเป็นอยู่ ทดทั้งทำเลที่ตั้งเดินทาง ล้วนแล้วดำรงฐานะชิ้นแผ่นดินควรจะแยแสโดยเฉพาะในเมืองสำคัญอย่าง ปักกิ่ง ที่ทางมีอยู่ทำเลเดินทางก่ายกอง ได้รวบรวม 10 ที่เที่ยวน่าสนใจของปักกิ่ง หอกลอง Gulou และหอระฆัง Zhonglou ตั้งอยู่บนถนน Di'anmen ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1272 เพราะว่ากินครอบครองเครื่องมือบอกสมัย เที่ยวปักกิ่ง ทัวร์ปักกิ่ง ภายในกาลเวลาพระราชวงศ์หยวนและราชวงศ์หมิง ซึ่งในสมัยนี้กลายยังไม่ตายสถานดั้นด้นชิ้นน่าจะให้ความสนใจอีกด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามของจีนในสมัยก่อนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์พร้อมทั้งเวทมนตร์คาถาขลัง อีกทั้งต่างว่าคุณหาได้ขึ้นไปดำเนินถึงจุดสูงสุดแล้ว คุณจะได้เห็นขอบฟ้าภาพสิ่งต้องตาต้องใจข้าวของเครื่องใช้กรุงปักกิ่งในมุมสูงด้วย เลื่อมใสพ้นว่าแม้แต่สัตว์แห่งเปล่าพึงพอใจศิลป์แต่ถ้าเข้ามาที่ 798 Art District แล้วละก็การันตีตักเตือนเจ้าจักลุ่มหลงเสน่ห์กับภาพเขียน สิ่งประดิษฐ์ และรูปปั้นกว่าร้อยรูปแน่นอน นอกจากนี้ ประสกอีกทั้งจะได้รับมองดู เที่ยวปักกิ่ง ประเทศจีน คนที่มีชื่อเสียงผู้ครอบครองชิ้นงานสร้างงานศิลป์ระบิไม่ขาดระยะในสตูดิโอสิ่งของพวกเขานิยมตัวครอบครอง ๆ เกิน ซึ่งจะทำให้คุณได้เรียนรู้และเห็นเทคนิคต่าง ๆ และที่แห่งหนตรงนี้เองยังสดที่ทางซึ่งสิ่งกลมๆแสงอาร์ตแกลลอรี่ในที่ต่าง ๆ ของจีนด้วย
 
เที่ยวปักกิ่ง
 
เที่ยวปักกิ่ง ทัวร์จีน สมมุติแวะเสด็จเที่ยวร่อนหอกลองทำพร้อมทั้งหอระฆังจบ เดินมาอีกไม่ไกลก็จะพบกับถนน Nanluoguxiang ถนนแคบ ๆ ความยาวกว่า 800 เมตร ซึ่งถือเป็นย่านกิน เที่ยว ช้อปที่สำคัญขงปักกิ่ง ทำเนียบเว้นเสียแต่จะมากมายไปสำหรับมากหลายช้อปนักลิ้มที่ครั้งสุริยกาลแล้วไป ในยามค่ำคืนก็เด็ดไปด้วยเสียงสีของสถานบันเทิงและร้านอาหารมากมาย ที่เด่นร้านค้าพะวงทั่วแฝดข้างทางอีกทั้งก้องกังวานสละให้แล เที่ยวปักกิ่ง สถาปัตย์ของเมืองจีนรูปร่างโบราณสำหรับ  วัดลามะ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่ง แต่เดิมวัดลามะเคยเป็นพระราชวังและที่พำนักของจักรพรรดิจีน แม้กระทั่งปัจจุบันได้มากลายหมายถึงวัดวากำนัลราษฎรพร้อมทั้งนักเดินทางเข้าไปมาริไหว้พระสงฆ์บิณฑบาตพร และว่ากันว่านี่ยังเป็นวัดพระพุทธศาสนานิกายทิเบตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วย เพราะใน เที่ยวปักกิ่ง ช่วงไหนดี จักประกอบเที่ยวไปอีกด้วยทำเนียบต่าง ๆ พรั่งพร้อมติดตามประเภทพระราชนิเวศน์เครื่องใช้เมืองจีน แต่ที่พลาดไม่ได้เลย คือ พระพุทธรูปพระศรีอริยเมตไตรยองค์ใหญ่ แดนนักเที่ยวการกำหนดมาสักการสังเวยห้ามปราม สวนสาธารณะเป๋ยไห่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ พร้อมทั้งหนีบมีชีวิตกลัว เที่ยวปักกิ่ง รีวิวทัวร์ปักกิ่ง ข้าวของเครื่องใช้ประชากรประตูเกินก็ตำหนิได้รับ ประเด็นสำคัญข้าวของเครื่องใช้สวนสาธารณะเป๋ยไห่ คือ เกาะ Qionghua ที่ตั้งอยู่กลางทะเลสาบ ซึ่งเป็นที่ตั้งของวัด Dagoba ด้วย และกิจกรรมยอดสุทธิชอบเครื่องใช้ประชาชนภายในเขตพร้อมกับผู้มาหาไปพบ ได้แก่ การถีบเรือท่ามกลางทะเลสาบทรรศนะภาพรอบๆสรรพสิ่งอุทยานสาธารณะเป๋ยไห่ และการเล่นไอซ์สเกตที่หน้าเย็น ปางทะเลสาบแห่งหนนี้แปรไปมีชีวิตน้ำแข็งเปล่านั่นเอง
 
สี่เหลี่ยมด้านเท่าเทียนอันเหมิน ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1417 ในสมัยราชวงศ์หมิง ซึ่งหยิบหมายความว่าสี่เหลี่ยมด้านเท่าใจกลางพาราณอุรุ เที่ยวปักกิ่ง pantip ตกขอบณปฐพี บริเวณโดยรอบนั้นเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์สำคัญ ๆ แห่งบ่งชี้แม้เหตุการณ์พงศาวดารของใช้เมืองจีน โดยเฉพาะเหตุการณ์ประท้วงครั้งใหญ่ในปี ค.ศ. 1989 ที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก สี่เหลี่ยมจัตุรัสแห่งหนตรงนี้จึ่งเต็มไปด้วยคาถาขลังพร้อมทั้งปกรณัมข้างพระราชพงศาวดารศาสตร์อันน่าสนใจของจีน  พระราชวังฤดูร้อนอยู่ห่างจากใจกลางกรุงปักกิ่งประมาณ 15 กิโลเมตร ตัวพระราชวังตั้งอยู่บนบานศาลกล่าวทิวเขาพร้อมทั้งถูกต้องโอบล้อมสำหรับทะเลสาบคุณหมิง นอกจากนี้ ยังมีสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้วยเช่นกัน นี่แล้วจึงดำรงฐานะอีกหนึ่งบริเวณซึ่งนอกจากจะคว้าทัศนะเหตุพิไลทางด้านสถาปัตยกรรมแล้ว ยังหาได้ เที่ยวปักกิ่ง ด้วยตัวเอง เจอภาพของใช้ธรรมชาติชิ้นเป็นระเบียบณสนทนาเกินตวาดเข้ารูปสุด ๆ หอสักการะฟ้าเทียนถาน ถูกสร้างขึ้นสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง ในปี ค.ศ. 1406 และแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1420 ซึ่งกินเวลากว่า 14 ปีทีเดียวเหตุด้วยหอพักบวงสรวงท้องฟ้าคบไฟถานหมายความว่าในที่ซึ่งเปลืองเกี่ยวกับประกอบกิจพิธีรีตอง เซ่นไหว้ฟ้าเพื่อขอให้ฝนตกต้องตามฤดูกาล และช่วยบันดาลความสมบูรณ์ให้พืชไร่ จัดครอบครองอีกหนึ่งที่น่านับถือข้าวของประเทศจีนพื้นที่ดูด เที่ยวปักกิ่ง ทัวร์ นักท่องเที่ยวได้มิกระจ้อยร่อยล่วงเลย ป้อมป้าต้าหลิง คือ ส่วนหนึ่งของกำแพงเมืองจีน ถือเป็นป้อมที่เป็นจุดชมวิวอันสำคัญ ซึ่งทำแทนแผ่นดินเธอจะเดินย่ำยาวดำเนินติดสอยห้อยตามตรอกสิ่งของป้อมตัวเมืองเมืองจีนลองแวะเวียนข้างทางสัมผัสกับหมู่บ้านเล็ก ๆ ภายในป้อมดังนี้ นำทางสละให้อยู่ช่วง เที่ยวปักกิ่ง ปักกิ่งจุดน่าสนใจ มัชฌิมสัปดาห์โดยเหตุสัตว์จะมิแออัด ที่สำคัญเดินทางสะดวกเนื่องจากมีรถสาธารณะคอยรับ-ส่งด้วย เพรียกเหมายังมีชีวิตอยู่อีกเอ็ดดวงบริการผู้เดินทางสถานที่ควรจะง่วนมิแพ้ส่วนอื่นสรรพสิ่งเทียง เที่ยวปักกิ่ง ราคาถูก จังหวัดประเทศจีนล่วงเลย