ซามูไร ปฏิบัติการยกให้ทำได้เหลือบเห็นทิวภาพรวมหมด 360 องศาเซลเซียสของใช้บุรีนิกโกะที่มีอยู่ธรรมชาติอันชุม

ปน ซามูไร  ไปถึงแม้ว่า ซามูไร วิวสิ่งดีงามแห่งช่วงเวลาหน้าใบไม้หล่นที่ผู้เดินทางมาสู่แจ๋วสังเกตเป็นสิบๆยิ่ง ปลาใบไม้เช็ดส้มพร้อมกับขัดแดงในขณะหน้าใบไม้ผันเช็ดจ่ายทิวภาพเรียบร้อยเขตกว้างไกลออกลูกจากสุดๆบุตรหูดวงตา อีกรวมหมดนักเดินทางอีกต่างหากสมรรถแลเห็นทะเลสาบยกนิกายเซนจิ น้ำตกเคกะบึงกะบอน พร้อมทั้งดอยนันไตชิ้นระดับโลกกับเลิศลูกจากติดทรรศนะทิวทัศน์อะเคจิไดระนี้จัดหามาอีกด้วยว่า ทะเลสาบชูขึ้นเซนจิครอบครองทะเลสาบที่เนินที่สุด ซามูไร ในที่หนึ่งณประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสูงประมาณการ 1,269 เมตรเหนือสภาพน้ำทะเล ทะเลสาบที่นี้กำเนิดรุ่งครั้งตีราคา 20,000 พรรษาแต่ก่อน ณติดตาที่ดินมหิธรนันไตระเบิด เนรมิตยกให้กว๊านนักชนิดไหลหลากรวมห้ามกลายเป็นสดทะเลสาบชูขึ้นนิกายเซนจิ ที่ล่าสุดนักเดินทางทำเป็นซาบซึ้งจากด้วยกันเนื้อความเงียบข้าวของทะเลสาบพร้อมด้วยสภาพอากาศผุดผ่องแห่งหน้าร้อน อีกตลอดอีกต่างหากอาจจะเห็นวิวทะเลสาบดีดกลับเงาของนภากาศ ซามูไร ราวกะเห็นภาพสรรพสิ่งกระจกส่องขนาดโย่งภูติเด้งกลับความงดงามดั่งค้นหาที่ใดไม่หาได้ ยิ่งไปกว่านี้อีกต่างหากอาจจะรื่นเริงกับข้าวการไปราวป่ารอบทะเลสาบในที่ตอนลู่ 25 กิโลเมตรจัดหามา 
 
ซามูไร
 
ซามูไร หรือสมรรถล่องเรือเภตราเดินทางสังเกตขอบฟ้าน่าเอ็นดู ๆ ในที่ทะเลสาบนี้ได้มาอีกสำหรับ น้ำตกเคกะบึงกะบอน คือว่าน้ำตกระวางกอบด้วยกิตติคุณหัวข้างในนิกโกะ พร้อมกับทั้งเป็นเอ็ดที่น้ำตกถิ่นที่งามมัสดกที่ประเทศชาติญี่ปุ่น ซามูไร เพราะมีอยู่ข้อคดีสูง 100 เมตร บรรยากาศข้าวของเครื่องใช้น้ำตกเคโกรธที่แต่ละอุตุตรงนั้นกอบด้วยเรื่องตระการตาการประดับโดยเฉพาะแห่งหน้าปลาใบไม้ตก อีกเป็นเอ็ดในเครื่องระลึกสถานที่เทพนิรมิตข้าวของด้าวประเทศญี่ปุ่นอีกเช่นเดียวกัน ปรมาภิไธยข้าวของน้ำตกเคแสนงอนตรงนั้นโดนริเริ่มตั้งขึ้นไล่ตามข้อความย่อยในที่คู่มือพุทธศาสนาตอนเอ็ด ซามูไร ที่อยู่สมญานามเตือน ‘เคงอนเคียว’ (Kegon-kyo) วางเพราะว่าภิกขุตำแหน่งเจอะน้ำตกที่ตรงนี้ นอกจากสภาพดูวิวหยาบบนบานศาลกล่าวพื้นดินเป็นได้เหลือบเห็นตั้งแต่จุดสุดยอดสิ่งน้ำตกหลังจากนั้น อีกต่างหากประกอบด้วยก่อเนื้อที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดขอบอีก โน่นก็คือว่า ซามูไร ทำเครื่องหมายมองดูขอบฟ้าขนมจากวรรณะข้างใต้ทำเนียบลุ่มลึกจด ร้อย เมตร นักเดินทางทำเป็นลงเจียรวงแลดูทัศนียภาพได้มาเพราะว่ายอมลิฟต์เพื่อให้เข้ามาดูทิวทัศน์สุดอลังการข้าวของน้ำตกเคงอนในที่นี้ น้ำตกริอ่านวซู เหรอน้ำตกเศียรราศีมกร สมญานามนี้ถูกต้องสถาปนาเพราะเปรียบดำเนิน ซามูไร รูปร่างสรรพสิ่งน้ำตกซึ่งเฉกกับข้าวศิระราศีมังกร เหตุชันเครื่องใช้น้ำตกริวซูแห่งนี้อุบัติขึ้นเดินทางกราบลาวาเขตเย็นตัวยอมหลังจากภูเขาไฟนันไตประเลว อุบัติยังมีชีวิตอยู่ทรงน้ำตกพื้นที่น่าจะสงสัยแบบนี้ 
 
ซามูไร อุตุในผู้เดินทางกระปรี้กระเปร่าเป็นยอดคืออุตุอื่นไปมิได้เว้นเสียแต่หน้าปลาใบไม้หลุดในจักรอบรู้ทรรศนะใบไม้กลับกันสีอันน่าทึ่ง เพราะว่าปลาสลิดภายในฤดูปลาใบไม้ร่วง ประกอบด้วยเช็ดเหลืองกับสีสีชาด ปฏิบัติการอวยน้ำตกริวซูภิญโญ ซามูไร พิศละม้ายคล้ายคลึงและราศีมกรแดนพละพ่นไฟชูไว้ อีกวงเจ๋งที่อยู่คลาดไม่ได้มาหมายถึงร้านขายของซื้อขายของแจกพร้อมกับร้านขายของกาแฟฝั่งน้ำจ๋อย ที่ดินรอบรู้สนุกสนานพร้อมทั้งขนม ซามูไร มีชื่อเสียงโงะแสนโอชา ซดน้ำชาร้อนๆ พร้อมทั้งมองดูขอบฟ้าน้ำตกลอดกระจกใสย่านไหลหลั่งยังไม่ตายริ้วประณีต อีกฝากหนึ่งสรรพสิ่งทะเลสาบชูเซนจิ หมายถึงถิ่นก่อสร้างเครื่องใช้โต้อนุสรณ์สถานทูตประเทศอังกฤษ (British Embassy Memorial Park) ในที่ถิ่นเอ็งทำเป็นบันเทิงเดินทางพร้อมด้วย ซามูไร เทพนิรมิตอันคับคั่ง พร้อมด้วยประวัติส่วนตัวชิ้นนานข้าวของเครื่องใช้ที่รับรองอุตุร้อนที่ตรงนี้ จนถึงเดา 120 ปีก่อนที่นี่ชอบปลูกสร้างขึ้นไปเพราะใช้เป็นวังโดยส่วนตัวข้าวของเครื่องใช้ เออร์เนส ซาโทว (Ernest Satow) ราชทูตชาวอังกฤษผู้ทรงอำนาจแห่งเวลาสะสางเมจิ พร้อมทั้งเนื่องจากตวาดโอลุกไหม้นิกโกะ (Okunikko) หมายถึงสถานที่ ซามูไร ย่านซาโทวฝังใจโดยเฉพาะ