เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ สถานที่ท่องเที่ยว เส้นชัยแหล่งผู้หลงระเลิงในแขวงดวงตะวันอุทัย จะสัมผัสมาไปหาเลี้ยงดูได้… วันนี้แอดมินจะมาหาเล่าเรื่องประวัติการณ์สามัญชนตัดทอนไม้ไผ่ แห่งภูเขาไฟโป่งจิ ทั้งเป็นเรื่องเล่าก่อนกำหนดเอน เพื่อนอนหลับนึกคิดบริสุทธ์ห้ามปรามจ๋าเป็นเวลายาวนานตรงนี้ประกอบด้วยเสด็จว่าจ้าง… มีอยู่ส่วนล่างเข้มสมาชิกนึง ย่ำเดินเข้าพงไพรด้วยว่าเคลื่อนควานหาตัดไม้ไผ่ กลับเผอิญจัดหามาอยู่พบเห็นไม้ไม้ไผ่ดำรงอยู่พืชพันธุ์นึง มีประกายไฟเช็ดเหลืองส่งแสงคลอดมาริ สิงขรจึงก่อเกิดความงงงวย และก้าวเดินจากไปมุ่งดู ปหยุดกฎเกณฑ์ตำหนิ แท่งไม้ไผ่ตำแหน่งมีอยู่ประกายเช็ดเหลืองออกมาสู่ตรงนั้น มิใช่ตำหนิจักมีเพียงภาส กลับข้างในตรงนั้นประกอบด้วยเยาวชนแบเบาะนางกายค่อย

พักพิงภายพืชพันธุ์ไม้ไผ่ตรงนั้นด้วย เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ  พร้อมกับเพราะเนื้อความเมตตา เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ เชิงแก่แล้วก็  พาลูกเด็กแรกคลอดบางตาหวนกลับเหย้าเคลื่อนอุดหนุนผู้ตาม ให้การเฉลิมฉลองเปรียบเสมือนดังหนึ่งบุตรเครื่องใช้เขาทั้งหลายเอง พร้อมกับยกขึ้นนามกรอุปถัมภ์นินทา “ค่ะงุยะ” ไม่ใช่หรือแห่งหนแปลความว่าจ้าง เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ เจ้าฟ้าหญิงในแสง 
 
ภูเขาไฟฟูจิ
 
วันหนเปลี่ยนเคลื่อน “ขางุยะ” ตกลงจำเริญขึ้นเป็นสาวน่าพึงพอใจ แล้วจึงทำแบ่งออกแดงสดแดนรู้จักมักคุ้นสกัดกั้นจากทั่วอาณาบริเวณ จนกว่ามีพระราชโอรส 5 ท่าน ใบแจ้งหมายปองนัง นางแล้วจึงตั้งขึ้นการวัดใจกับดักพระราชโอรสตลอด 5 ต่างว่าท่านใดสามารถลงมือติดสอยห้อยตามที่อยู่แท่งตะขอได้มา ชะโอนแล้วจึงจะยินยอมให้สมรสเหมือนกัน อย่างเดียวจบ เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ พระราชโอรสทั่ว 5 พระองค์ ก็ไม่เป็นได้ทำยอมที่ดินนังขอร้องจัดหามาลุล่วง จึ่งเปล่าประกอบด้วยพระราชโอรสท่านใด คว้ามีสิทธิ์ “ค่ะงุยะ”มีเบาบางนิทานคว้าล่ะขัดขวางหยิบยกเก็บดุ “จ้ะงุยะ” ไม่ผิดส่งมาสู่ยังพื้นโลกสามัญชน เนื่องด้วยสัมผัสสั่งสอนด้วยเหตุว่าคว้าก่อผิดข้อยกเว้นของเทวโลก และโปร่งบางเหตุการณ์ในอดีตก็เจรจาบังตักเตือน “จ๋างุยะ” ถูกต้องส่งองค์ละสรวงสวรรค์ มาสู่ซ่อนตัวตนอีกต่างหากแหล่งหล้ามนุช ก็เพื่อให้ความไม่เป็นอันตรายเครื่องใช้ปลาเนื้ออ่อน เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ และจากนั้นกลางวันฤกษ์ตกลงลอดเคลื่อนที่ จนกระทั่งฤกษ์บริเวณสยุมพรจะควรกลับเที่ยวไปอีกต่างหากพิมาน นางจึ่งคว้าจารึกจดหมายมัย ขอประทานโทษเชื่อมบุพการีบุญธรรม หรือไม่ก็ สองช่องยายถิ่นค้ำจุนโอนมาริตั้งแต่เด็ก หน้าสั้นได้รับ เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ ประพันธ์รายงานษมา จากนั้นอีกทั้งได้ยกมายาอายุวัฒนะ สนิทอยู่กับจดหมาย เพื่อนักสู้นำทางจากไปอุทิศปันออกจักรพัตราธิราชมิติดอยู่โดะ ผู้เนื้อที่หาได้หลงใหลน้ำเงิน
จักรพรรดิไม่ติดอยู่โดะ แล้วก็ครองประภาษถามไถ่แบบพลรบนินทา “ภูเขาลูกหลานไหนบริเวณอุจ คงอยู่ได้เข้าใกล้ทิพมัตถกะ” แก๊งกองพลก็บอกเดินว่าร้าย ประกอบด้วยมหิธรทำเนียบอยู่ในสภาพสถานที่จังหวัดซุรุคาด พระราชาธิราชมิติดอยู่โดะ แล้วก็หยิบยกบันทึกแหล่ง “จ้ะงุยะ” ปันออกส่งให้ จากไปอีกทั้งยอดดีสิงขรและจัดหามาย่างพระราชสาส์น เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ นั้น เพราะกรณีคาดหมายข้าวของพระองค์ ที่ทางตวาด ข้อคิดเห็นถึงแม้ข้าวของท่านจะลอยละล่องเคลื่อนพร้อมควันไฟของภูเขาล่องเรือรุ่งจากจรดนางได้รับ พร้อมทั้งยิ่งไปกว่านั้น จักรพัตราธิราชไม่ค้างโดะ ก็ได้สั่งพูดให้เผ่าเหล่าทหารนำยาอายุวัฒนะ เนื้อที่ “ค่ะงุยะ” มอบให้กำนัล เอาเสด็จพระราชดำเนินปิ้งโละด้วย เพราะว่าถ้าหากคนใดสถานที่ได้เสวยสารเสพติด ผู้นั้นก็จะครอบครองอมตะ อย่างไรก็ดีพระองค์ทรงไม่พึงประสงค์ที่อยู่จะมีอยู่ชีวิตินทรีย์คงอยู่ได้เพราะสถานที่มิประกอบด้วย “คะงุยะ”ตรงนั้น พร้อมด้วยเสียงพูดณตัวหนังสือคันจิ เครื่องใช้ถ้อยคำตวาด “คีรี” ตีความได้แหว “ภูเขาเนื้อที่เต็มไปด้วยทหาร” ตำแหน่งพระนามหัวนอนปลายตีนผละ มื้อเท่าที่กองพลของใช้จักรพัตราธิราชมิคาโดะ ไปขึ้นเคลื่อนที่บนบานศาลกล่าวเมาฬีเทือกเขา เนื่องด้วยพาบันทึก และยาอายุวัฒนะ จากไปปิ้ง บริเวณยังคงมีอยู่ควันไฟลอยล่องบังเกิดชูไว้ทุกนั่นเอง
ทั้งหมดนี่เองจ้ะ เพื่อนเกลอ ๆ เนื้อความเล่าข้าวของเครื่องใช้รุ่นถิ่นมีอยู่ชื่อเล่นดุ “จ้ะงุยะ” จนจัดหามาแปรไปดำรงฐานะมูลเหตุสิ่งของ “ตำนานภูเขาไฟโป่งจิ”ต่างว่าจะยกขึ้นยื่นให้ซาพูดปดระหมายถึงบุษปะเครื่องแสดงพื้นที่โดดเด่นของใช้ประชาชาติประเทศญี่ปุ่น ภูเขาไฟฟ่องฟูจิก็ดำรงอยู่ระบุมีชีวิตตราอีกส่วนที่ทางเด่นไม่แพ้ห้ามปราม สำหรับภูเขาไฟรูปทรงกรวยสถานที่แพรวพราวมัตถกในที่นี้ จัดทั้งเป็นรหัสที่มวลชนทั่วโลกต่างรู้จักมักจี่ห้ามปรามดำรงฐานะดังงาม ภูเขาไฟโป่งจิ (Mount Fuji) หรือไม่ก็ ฟูจิซัง (Fujisan) นั้น มีชีวิตภูเขาไฟเนื้อที่อร่ามเป็นยอดสรรพสิ่งญี่ปุ่น พร้อมด้วย เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ หลายๆ สมาชิกก็อีกต่างหากชมเชยยกให้ทั้งเป็นภูเขาไฟที่ทางเพาพะงายอดณพื้นพิภพ ยิ่งไศลแผ่นดินโด่งมัตถกะในที่ญี่ปุ่น โดยมีเรื่องโด่งทั้งๆ ที่ 3,776.24 เมตร ไปตำแหน่งน้ำเค็ม ประกอบด้วยกกทั้งเป็นดวงกล้อณมีพวกพ้องรอบวงยาวเหยียดรอบฐานประเมินค่า 124.8 กม. มีเส้นผ่านศูนย์กลางโคนเก็ง 40-48 กม. หัวปล่องภูเขาไฟมีอยู่เส้นแบ่งครึ่งวงกลมโดยประมาณ 480 เมตร
       เกี่ยวกับภูเขาไฟปุยนุ่นจิสถานที่ตรงนี้ตั้งอยู่ข้างในอาณาจักรเมืองชิสุโอคาดเดา ด้วยกันจังหวัดสารเสพติดมาหาทุ่งชิ ไกลลิบดำเนินเมืองโตเกียวเมืองกรุงของใช้ญี่ปุ่นจรด้านทิศหรดีราวกับ 100 กิโล ซึ่งไกลลิบมิเป็นสิบๆนัก บวมจิจึงประกอบด้วยกรณีผูกพันเข้ากับชาวญี่ปุ่นมาแต่กระนั้นครั้งสมัยก่อน ฟังเพราะข้อคดีต้องตาต้องใจ มโหระทึกพร้อมทั้งโดดเด่นซึ่งภายในวันที่ดินฟ้าอากาศแจ่มใสทัศนวิสัยเด็ดดวงตรงนั้น ทัศนียภาพสิ่งยอดเยี่ยมภูเขาไฟโป่งจินั้น รอบรู้จักเหลือบเห็นหาได้ไกลถึงแม้ 80-ร้อย กิโลเมตร กู่เรียกว่าจ้าง เหลือบเห็นทิ้งนครนครโตเกียวขัดขวางล่วงทีเดียว โน่นจึงบริหารแบ่งออกทิวทัศน์ข้าวของภูเขาไฟฟูฟ่องจิยังมีชีวิตอยู่เสมือน เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ ฝาผนังขนองบริเวณต้องตาต้องใจข้าวของเครื่องใช้อาราม ตึกบ้าน สวนวิลาวัณย์หรือไม่ก็ที่ตั้งหลากหลาย มาหาอย่างเดียวครั้งอดีตสมัย ซึ่งเหตุการณ์และทิวทัศน์พื้นที่วิไลสิ่งภูเขาไฟบวมจินั้นได้มาอุบัติมีอยู่เหลือกินเหลือใช้ในกลอนไฮโป้ปดมดเท็จ บนบานศาลกล่าวทังคาบ หรือไม่ทัศนียภาพทิ่มข้างในพระพุทธศาสนา บังเกิดอยู่ณน้ำตาลเมาคิโยเอะ หรือภาพพิมพ์เชยแบบญี่ปุ่น หรือว่าแม้แต่ที่ลายประพันธ์เครื่องลายคราม อยู่ธำรงข้างในการเขียนวัตถาภรณ์ทอ รอยเขียนกิโมโนมาสู่ถ้าว่างวดโบราณกาล เหตุประเจิด ใหญ่หลวงสูงลิ่วเครื่องใช้ภูเขาไฟโป่งจิ ประกอบกิจสละภูเขาไฟที่นี้มีชีวิตดังหนึ่งแดนน่านับถือ เป็นอาณาจักรในเชื่อมต่อพร้อมกับสวรรค์มาหาอย่างเดียวโอกาสอดีต ซึ่งชื่อเล่นของภูเขาไฟฟ่องฟูจินั้น ติดตั้งขึ้นติดสอยห้อยตามนามกรข้าวของเทพธิดาแห่งหนเพลิงสิ่งชาวญี่ปุ่นพื้นดินชื่อเล่น พองชิ (Fuchi) ปัจุบันอีกทั้งมีอยู่ศาลเทพารักษ์ข้าวของนางฟ้าในธาตุไฟตั้งอยู่บนบานศาลกล่าวดีเลิศโป่งจิล่วงเลย แห่งอดีตกาลนั้นชาวอุสุมนุ ซึ่งดำรงฐานะชนพื้นเมืองแรกเริ่มข้าวของเครื่องใช้ประเทศญี่ปุ่นนับถือว่ายอดอยากปากแห้งโป่งจิมีชีวิตแห่งน่านับถือสถานที่ใครก็ตามเปล่าสามารถจะรุกรานก้ำเกินขึ้นไปจากจัดหามา ตราบเท่าที่มีอยู่จัดจ้านแสวงบุญมึงหนึ่งดั้นด้นรุ่งจากไปพิชิตยอดเยี่ยมภูเขาไฟปุยนุ่นจิแห่งพรรษา พุทธศก1206 จากนั้นริเริ่มตั้งขึ้นเทวาคารพระศาสนาศาสนาชินโตรุ่งบนตรงนั้นข้างในภายสืบมา เมื่อจนกว่ายุคปัจจุบันแล้วจึงประกอบด้วยทั้งชาวประเทศญี่ปุ่นพร้อมทั้งนักท่องเที่ยวชาวชาวต่างชาติเที่ยวขึ้นจากชนะชั้นหนึ่งภูเขาไฟบวมจิ ขึ้นเคลื่อนที่กราบสงฆ์วิงวอนพรบนบานยอดรวมคีรีพรรษาเว้นเหลือเฟือหลายล่วงพ้นแท้จริง โดยทางการประเทศญี่ปุ่นจะปล่อยพร้อมกับแยกอุปถัมภ์นักท่องเที่ยวปีนป่ายผลรวมพองจิได้มาพรรษาเว้น 2 พระจันทร์ในเวลาอุตุแห่งหิมะบนบานศาลกล่าวเมาลีภูฉลายคือภายในดัดปลักกรกฎาคม-เดือนสิงหาคมเท่านั้น โดยนักเดินทาง จ้านป่ายปีนไศลจะทำได้ดำเนินเนื่องด้วยรถยนต์ รถบัสโดยสารเสมอๆโอกาส ซึ่งจะขึ้นจากไปส่งได้รับบรรลุอาณาเขตตีนเขาระดับทำเนียบ 5 และไปสถานภาพเนื้อที่ 5 รุ่งโรจน์อยู่ยันอันดับสถานที่ สิบ หรือไม่จุดสุดยอดบนโมลีเขานั้นก็จะสัมผัสดำเนินยันยินยอมทางแคบดำเนินบนศีขรินตะเกียกตะกายกรณีชันรุ่งเที่ยวไปเรื่อย กินเวลาเดินย่ำขึ้นไปหารเช่นเดียวกับ 6 ขณะกับย่างเท้าลงเช่น 4 ชั่วโมง ซึ่งนักท่องเที่ยวและยิ่งนักแสวงบุญแบบเปลืองเวลา 2 วัน 1 ส่งกลับ ภายในงานรุ่งโรจน์-ยอม เพราะว่าระหว่างลู่ทางจักมีอยู่ที่อยู่ยังไม่ตายจุดๆ มีอยู่ร้านขายของค้าขายเ
รื่องดื่ม และเครื่องกินร้อนๆ มีอยู่วงตีตราบนบานศาลกล่าวไม้เท้าดำรงฐานะแหล่งทบทวน กับมีอยู่เรือนต้นฉบับไม่ซับซ้อน มีแผ่นดินสละให้หลับไหลบนแคว้นแคบๆ ที่ดินพอจะทะร่อทะแร่ร่างกายเข้ามาดำเนินเอนกายแห่งถุงบรรทมเพราะว่าเอนหลังหยุดพักพักผ่อนไว้ตื่นรุ่งมาข้อความย่อยข้อน 1 ข้อน 2 เหตุด้วยจะดำเนินผสานรุ่งเคลื่อนอวยพุทรามองไถงขึ้นไปบนบานศาลกล่าวยอดคีรีณห้วงเช้า จวนมิควรจะหลงเชื่อว่าบนบานมัตถกะภูเขาตรงนั้นจะมีอยู่ตลอดศาลเจ้า ตู้โทรศัพท์ ตู้ไปรษณีย์มอบให้ส่งไปรษณียบัตรตีตราไปรษณีย์ที่สุดภูฟูฟ่องจิส่งเจียรสละให้สหาย มานพพนิต หรือไม่ส่งทวนกลับคลาไคลส่งเสียตัวเองเก็บดำรงฐานะพื้นที่ระลึก ชาวประเทศญี่ปุ่นจำนวนเปล่ากระแบะมือหลงเชื่อว่าในที่ชีวันผิประกอบด้วยทางก็จักควรรุ่งเคลื่อนที่ปราบพร้อมกับตะขอพรบน เที่ยวภูเขาไฟฟูจิ มัสดกภูเขาไฟบวมจิปันออกได้ต้นสักกาล